thiet ke web da lat

Nội Quy Box Nhà Đất Đà Lạt ( nên đọc kẻo bị xóa bài )

Thảo luận trong 'Nhà Đất Đà Lạt' bắt đầu bởi admin, 20/4/15.

Lượt xem: 22,221

  1. admin

    admin Well-Known Member Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/4/15
    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    3,482

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. Hồng Lam

    Hồng Lam New Member

    Tham gia ngày:
    19/4/16
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Làm sao để đăng bài ạ?
     
  3. admin

    admin Well-Known Member Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    14/4/15
    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    3,482
  4. thanhson39

    thanhson39 New Member

    Tham gia ngày:
    9/7/16
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    ko thay muc dang bai amin oi
     
  5. tuanitpro

    tuanitpro New Member

    Tham gia ngày:
    12/7/16
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
  6. nhadatdalat.com.vn

    nhadatdalat.com.vn Moderator

    Tham gia ngày:
    20/4/16
    Bài viết:
    5,925
    Đã được thích:
    1
    đăng bài trong mục rao vặt nhé!
     
  7. vithao1s8

    vithao1s8 New Member

    Tham gia ngày:
    6/4/17
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    “Ở VN đừng mơ xe hơi rẻ” - câu nói này đúng cả khi thuế du nhập từ thị trường ASEAN đang giảm sâu, hay giá xe nhập cảng rẻ “giật mình” từ thị trường Ấn Độ.

    Đáng nói, hiện mức giá bán ra cho mỗi chiếc Hyundai i10 đến tay người tiêu dùng từ 360 - 450 triệu đồng tùy dòng số tự động, số sàn. Giá thành mỗi chiếc xe NK bao gồm giá xe tại cửa khẩu bên nhập (giá CIF), thuế NK, thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB), thuế VAT và chi phí khác.

    Ngoài thuế suất cao, để chiếc xe hơi được lăn bánh trên đường, người dân còn phải chịu rất nhiều mức phí gồm: phí cấp biển số (2 - 20 triệu đồng tùy địa phương), phí đăng kiểm (240.000 - 560.000 đồng/lần kiểm định), phí cấp giấy chứng thực đảm bảo an toàn kỹ thuật (50.000 - 100.000 đồng/lần), phí bảo trì đường bộ (1,4 triệu đồng/năm), bảo hiểm nghĩa vụ dân sự, bảo hiểm vật chất, phí thử nghiệm khí thải (xe dưới 7 chỗ là 16 triệu đồng/lần), phí cấp giấy dán nhãn năng lượng (100.000 đồng).

    Như vậy, nếu mỗi chiếc Hyundai i10 có giá CIF là 85 triệu đồng, thì sau khi cộng thuế NK (70% tính theo giá CIF), thuế TTĐB (35%, tính sau khi cộng thuế NK), thuế VAT (10%, tính sau khi cộng giá CIF cùng thuế NK và thuế TTĐB) thì tổng giá trị chưa đến 220 triệu đồng. Với giá bán từ 360 - 450 triệu đồng, mức giá ô tô đến tay người tiêu dùng đã tăng chí ít 300%, sau khi phải gánh nặng thuế và lãi cho các doanh nghiệp (DN) NK. Sau khi trừ thêm chi phí khác (gồm nhà xưởng, bến bãi, nhân lực, lợi nhuận...), DN bán xe lãi trên 100 triệu đồng.
    Với thị trường ASEAN, dù thuế suất NK đã giảm từ 40% xuống 30% từ đầu năm 2017, mức giá ô tô đến tay người tiêu dùng vẫn cao hơn rất nhiều lần giá NK. Cụ thể, theo ông Nguyễn Tuấn, Giám đốc Công ty ô tô Thiên An Phúc, giá một chiếc Toyota Fortuner từ Indonesia về đến cảng VN là 27.500 USD (tương đương 700 triệu đồng tính theo tỷ giá ngày nay), nhưng giá đến tay người tiêu dùng là hơn 1,3 tỉ đồng, chênh chí ít 600 triệu đồng.