thiet ke web da lat

Toàn Quốc SMS brandname (Tin nhắn thương hiệu)

Thảo luận trong 'Sim số Đà Lạt' bắt đầu bởi Ms.Ngọc Anh, 7/9/16.

Lượt xem: 5,108

  1. Ms.Ngọc Anh

    Ms.Ngọc Anh New Member

    Tham gia ngày:
    7/9/16
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Raovatdalat.com.vn - 2 cung cap tin nhan thuong hieu 2.jpg

    FPT Telecom - Cung cấp dịch vụ SMS brandname (Tin nhắn thương hiệu)

    Tin nhắn thương hiệu (SMS Brandname) là một giải pháp tương tác với khách hàng thông qua tin nhắn trên thiết bị di động. Với dịch vụ tin nhắn thương hiệu (SMS Brandname), thương hiệu của Doanh nghiệp sẽ xuất hiện ở phần Người gửi (From/ Sender) của tin nhắn thay cho đầu số nhắn tin hoặc số điện thoại thông thường.

    Được sử dụng trong trường hợp Doanh Nghiệp gửi SMS tới người nhận với các mục đích sau:

    · Thông báo thông tin tới khách hàng/ nội bộ

    • Xác nhận thông tin với khách hàng
    • Chăm sóc khách hàng : chúc mừng sinh nhật, tặng mã voucher giảm giá...

    Với SMS Brandname mang lại nhiều lợi ích:

    · Kênh Marketing trực tiếp hiệu quả nhất hiện nay.

    · Quản lý chặt chẽ thông tin khách hàng: thông tin cá nhân, lịch sử giao dịch.

    · Tăng mức độ nhận biết của thương hiệu, nhãn hiệu.

    · Thông tin nhanh, kịp thời, khách hàng tiện lưu trữ.

    · Chi phí thấp, thủ tục đơn giản, triển khai nhanh.

    · Phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

    · Không hạn chế lượng tin gửi đi mỗi ngày.


    Thông tin chi tiết liên hệ:

    Ms.Ngọc Anh

    FPT Telecom Intermational

    Mobile : 0978.819.005

    Địa chỉ : 177 Nguyễn Văn cừ , Phường Hồng hải, Hạ Long, Quảng Ninh

    Email: ngoctt6@fpt.com.vn
     

    Bình Luận Bằng Facebook

  2. vithao1s8

    vithao1s8 New Member

    Tham gia ngày:
    6/4/17
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    “Ở VN đừng mơ xe hơi rẻ” - câu nói này đúng cả khi thuế du nhập từ thị trường ASEAN đang giảm sâu, hay giá xe nhập khẩu rẻ “giật mình” từ thị trường Ấn Độ.

    Đáng nói, hiện mức giá bán ra cho mỗi chiếc Hyundai i10 đến tay người tiêu dùng từ 360 - 450 triệu đồng tùy dòng số tự động, số sàn. Giá thành mỗi chiếc xe NK bao gồm giá xe tại cửa khẩu bên nhập (giá CIF), thuế NK, thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB), thuế VAT và tổn phí khác.

    Ngoài thuế suất cao, để chiếc xe hơi được lăn bánh trên đường, người dân còn phải chịu rất nhiều mức phí gồm: phí cấp biển số (2 - 20 triệu đồng tùy địa phương), phí đăng kiểm (240.000 - 560.000 đồng/lần kiểm định), phí cấp giấy chứng thực đảm bảo an toàn kỹ thuật (50.000 - 100.000 đồng/lần), phí bảo trì đường bộ (1,4 triệu đồng/năm), bảo hiểm nghĩa vụ dân sự, bảo hiểm vật chất, phí thí nghiệm khí thải (xe dưới 7 chỗ là 16 triệu đồng/lần), phí cấp giấy dán nhãn năng lượng (100.000 đồng).

    Như vậy, nếu mỗi chiếc Hyundai i10 có giá CIF là 85 triệu đồng, thì sau khi cộng thuế NK (70% tính theo giá CIF), thuế TTĐB (35%, tính sau khi cộng thuế NK), thuế VAT (10%, tính sau khi cộng giá CIF cùng thuế NK và thuế TTĐB) thì tổng giá trị chưa đến 220 triệu đồng. Với giá bán từ 360 - 450 triệu đồng, mức giá ô tô đến tay người tiêu dùng đã tăng ít nhất 300%, sau khi phải gánh nặng thuế và lãi cho các doanh nghiệp (DN) NK. Sau khi trừ thêm uổng khác (gồm nhà xưởng, bến bãi, nhân công, lợi nhuận...), DN bán xe lãi trên 100 triệu đồng.
    Với thị trường ASEAN, dù thuế suất NK đã giảm từ 40% xuống 30% từ đầu năm 2017, mức giá ô tô đến tay người tiêu dùng vẫn cao hơn rất nhiều lần giá NK. Cụ thể, theo ông Nguyễn Tuấn, Giám đốc Công ty ô tô Thiên An Phúc, giá một chiếc Toyota Fortuner từ Indonesia về đến cảng VN là 27.500 USD (tương đương 700 triệu đồng tính theo tỷ giá hiện tại), nhưng giá đến tay người tiêu dùng là hơn 1,3 tỉ đồng, chênh ít nhất 600 triệu đồng.
     
  3. Đá Hoa Cương Đức Hiếu

    Đá Hoa Cương Đức Hiếu New Member

    Tham gia ngày:
    19/5/17
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Hèn chi cứ thấy tin nhắn tổng đài nhắn um xùm
     

Chia sẻ trang này

Link: SMS brandname (Tin nhắn thương hiệu)